“TIẾP CẬN ĐA NGÀNH, LIÊN NGÀNH, XUYÊN NGÀNH TRONG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO LUẬT Ở VIỆT NAM" 

Tiếp nối thành công của buổi báo cáo chuyên đề chuyên sâu vào chiều ngày 22/7/2023, sáng ngày 23/7/2023, Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ rất vinh dự khi tiếp tục tổ chức buổi báo cáo chuyên đề chuyên sâu thứ hai với báo cáo viên là GS.TS Võ Khánh Vinh. Bài báo cáo có nhan đề là "Tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật ở Việt Nam".

 GS.TS Võ Khánh Vinh báo cáo chuyên đề chuyên sâu với chủ đề

"Tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật ở Việt Nam"

Thông qua chủ đề này, thầy GS.TS Võ Khánh Vinh đã giới thiệu với nhiều nội dung về tư duy tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật ở Việt Nam, với nhiều ¬góc độ như kinh tế học pháp luật, tâm lý học pháp luật, luật học so sánh,… Qua đó, có thể rút ra được những biện pháp triển khai tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật ở Việt Nam.

 Khách mời, giảng viên, học viên cao học, sinh viên khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ

lắng nghe bài giảng của GS.TS Võ Khánh Vinh

Tham gia buổi báo cáo, các khách mời, giảng viên, học viên cao học và sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã có nhiều cẩu hỏi và các ý kiến thảo luận vô cùng sôi động và hòa hứng cùng Thầy Võ Khánh Vinh. Thông qua đó, mọi người có thể tiếp thu nhiều kiến thức và kỹ năng tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật.

 Khách mời đặt câu hỏi thảo luận cho buổi báo cáo chuyên đề

Kết thúc buổi báo cáo, PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền đã phát biểu cảm ơn về bài báo cáo hết sức quý báu và hữu ích của thầy GS.TS Võ Khánh Vinh cùng sự có mặt của quý khách mời, giảng viên, học viên và sinh viên Khoa Luật. Đồng thời, thay mặt Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ, PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền đã gửi đến GS.TS Võ Khánh Vinh thư cảm ơn và những bông hoa tươi thắm nhất và kính mong luôn nhận được sự đồng hành của Giáo sư trong các hoạt động học thuật của Khoa Luật trong thời gian tới.

PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền đã gửi thư cảm ơn và hoa cho GS.TS Võ Khánh Vinh

 ______________________
Bài viết và hình ảnh: Quốc Huy, Phạm Mạnh - Ban Truyền thông, Đoàn khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1521110

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn