Hội nghị nghiên cứu khoa học trong sinh viên Đồng bằng sông Cửu Long là hoạt động nghiên cứu được Thành đoàn Cần Thơ tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022. Đến với Hội nghị đã có hơn 300 công trình khoa học của các tác giả trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với 6 Hội đồng phản biện đến từ các lĩnh vực Nông nghiệp - Thủy sản; Tự nhiên; Kỹ thuật - Công nghệ; Y học - Sức khỏe; Giáo dục, Xã hội và Nhân văn; Kinh tế. Trong đó, công trình khoa học của sinh viên Lâm Vĩ Khang đến từ lớp Luật Thương mại K44, Khoa Luật – Trường đại học Cần Thơ đã xuất sắc giành được Giải Nhất – Hội đồng Lĩnh vực Giáo dục, Xã hội và Nhân văn.

Sinh viên Lâm Vĩ Khang (thứ 3 từ trái qua) đạt Giải Nhất – Hội đồng Lĩnh vực Giáo dục, Xã hội

Đây là kết quả của quá trình nỗ lực, dày công nghiên cứu của sinh viên Lâm Vĩ Khang cùng với sự tận tâm, sâu sát của giảng viên hướng dẫn – PGs. Ts. Phan Trung Hiền. Hiện tại sinh viên Khang đang tiếp tục niềm đam mê nghiên cứu của mình với tư cách là học viên cao học Luật Kinh tế của Khoa Luật.
Giải thưởng này, cùng với các giải thưởng khác mang tính thực hành nghề như hòa giải thương mại, phiên tòa giả định và diễn án mà sinh viên Khoa Luật đã đạt được trong những năm qua càng khẳng định hơn nữa chất lượng đào tạo của Khoa Luật – Trường đại học Cần Thơ trên cả phương diện nghiên cứu và ứng dụng.

(Quốc Huy – Đoàn Khoa Luật)

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1498793

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn