Giảng viên Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ

trong những ngày khảo sát chính thức kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành thạc sĩ Luật Kinh tế


Sáng ngày 10/9/2024, tại Hội trường Tòa nhà Công nghệ cao (ATL), Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra Lễ Khai mạc Khảo sát chính thức Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 06 ngành, gồm trình độ Thạc sĩ và Đại học. Trong đó, Khoa Luật tham gia kiểm định đối với ngành Luật Kinh tế (trình độ Thạc sĩ).
Đây là đợt đánh giá ngoài có ý nghĩa đặc biệt quan trọng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, diễn ra định kì mỗi 5 năm. Kết quả kiểm định là một trong những tiêu chuẩn giúp góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và nâng cao uy tín, vị thế của các đơn vị đào tạo.

Đội ngũ giảng viên khoa Luật tại buổi làm việc

Trong 4 ngày diễn ra đợt khảo sát chính thức, từ ngày 10 đến ngày 13/9/2024, Đoàn Đánh giá ngoài, thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, đã tiến hành khảo sát, phỏng vấn các bên liên quan, kiểm tra tất cả các minh chứng theo quy định tại Thông tư số 04/2014/TT-BGDĐT đối với tất cả các tiêu chuẩn cụ thể, chủ yếu tập trung vào các yếu tố, điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo như khung chương trình, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chuẩn đầu ra,…

 

Giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng Khoa Luật trước giờ được phỏng vấn bởi Đoàn Đánh giá ngoài

 

 

 

Lãnh đạo Khoa Luật và các cựu học viên thạc sĩ Luật Kinh tế sau khi được phỏng vấn bởi Đoàn Đánh giá ngoài

 

 

 

Lãnh đạo Khoa Luật và đại diện nhà tuyển dụng, người sử dụng lao động

sau khi được phỏng vấn bởi Đoàn Đánh giá ngoài

 

Sau 4 ngày làm việc tích cực, đợt Khảo sát chính thức kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với ngành Luật kinh tế (trình độ thạc sĩ) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiều ngày 13/9/2024, lễ bế mạc đã được tổ chức tại Tòa nhà Công nghệ cao. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần làm việc tích cực từ các bên liên quan, đợt kiểm định lần này sẽ mang đến nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Khoa Luật nói riêng.


—————————————
Bài viết: Trung Hiếu.
Hình ảnh: Như Ý.
Ban Truyền thông - Đoàn khoa Luật.

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1676223

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn