Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV năm 2024 với nội dung thi “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số” diễn ra tại thành phố Huế. Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên trong cả nước có điều kiện giao lưu, kết nối, trao đổi, học hỏi lẫn nhau những kiến thức về sở hữu trí tuệ. Ngoài ra, đây còn là một sân chơi trí tuệ hết sức bổ ích, nơi để các bạn sinh viên thể hiện những hiểu biết của mình cũng như nhiều sự sáng tạo, đổi mới trong các phần thi phù hợp với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số. Trong lần đầu tiên tham dự cuộc thi, đội thi đại diện Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã xuất sắc đạt Giải Nhất.
Sáng ngày 18/05/2024, đội thi đấu đại diện Trường Đại học Cần Thơ đã có mặt tại Trường Đại học Luật – Đại học Huế sẵn sàng chinh chiến với đấu trường học thuật Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ”.

 

Đội thi Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ đạt giải nhất

 
Cuộc thi này được tổ chức với mục đích hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 thông qua đó khuyến khích sinh viên tìm hiểu kiến thức pháp luật về sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền Sở hữu trí tuệ và ý thức tôn trọng quyền Sở hữu trí tuệ và tạo động lực để sinh viên Việt Nam sáng tạo trong học tập và nghiên cứu.

Các chiến binh tài giỏi của chúng ta, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên, đã xuất sắc vượt qua 03 phần thi: Câu hỏi trắc nghiệm, Sân khấu hóa với chủ đề: “Sinh viên Việt Nam, Bài thuyết trình “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”và đạt được 9285 điểm. Với số điểm này, đội thi Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã xuất sắc vượt qua 08 đội thi khác đến từ các cơ sở đào tạo luật trên khắp cả nước để đạt được Giải Nhất chung cuộc.

 
 
Hình ảnh đội thi tại buổi trao giải


Xin chúc mừng đội thi đại diện Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã thi đấu với tâm thế rất tự tin, bản lĩnh, cùng nhau cố gắng hết sức vượt qua các phần thi. Và cũng xin cảm ơn các đội thi khác đã cùng nhau tạo nên một cuộc thi học thuật vô cùng kịch tích và hấp dẫn. Bên cạnh đó, là lời cảm ơn đến Ban Tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV năm 2024 đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho các bạn sinh viên luật.

____________________
Ban Truyền thông - Đoàn khoa Luật

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1595971

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn