Vừa qua, trong 02 ngày 15 và 16/6/2024, Hội thao truyền thống Khoa Luật năm học 2023 - 2024 đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng sôi nổi. Các nội dung thi đấu lần lượt được các vận động viên hết mình chinh phục cùng tiếng cổ vũ, giúp sức từ các khán giả xung quanh. Hội thao truyền thống khoa Luật năm nay nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Luật nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp sinh viên vừa rèn luyện, vừa học hỏi.
Với 03 nội dung thi ở 02 hạng mục Nam - Nữ, các vận động viên đến từ các chi đoàn đã thi đấu và mang về nhiều thành tích đáng kể. Trên cơ sở thành tích và sự cống hiến, các cá nhân nổi bật cũng sẽ được xét chọn để ghi tên vào đội tuyển thể thao Khoa Luật. 

 
 
 
 Các vận động viên thi đấu ở môn Bóng chuyền Nam/Nữ
  
  
  
 Các vận động viên thi đấu ở môn Kéo co Nam – Nữ
 
 
 
Các vận động viên thi đấu ở môn Bóng đá Nam/Nữ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Trao giải cho các nội dung/môn thi đấu

 

 Như vậy, Hội thao truyền thống Khoa Luật năm 2023 - 2024 đã khép lại với bảng thành tích đầy ấn tượng. Đó là sự công nhận cho sự nổ lực, đoàn kết, tự tin của các vận động viên từ các đơn vị liên kết, các chi đoàn qua từng nội dung thi đấu. Bên cạnh đó, Hội thao thành công cũng chính nhờ vào phần quan trọng từ các bạn khán giả đã cổ vũ nhiệt tình, máu lửa trong suốt thời gian các đội thi đấu.


________________
Bài viết: Hoàng Huy, Trung Hiếu
Hình ảnh: Như Ý, Thanh Giang, Bảo Ngọc, Khánh Băng
Ban Truyền Thông - Đoàn Khoa Luật

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1595955

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn