Tham gia Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường Đại học Cần Thơ năm 2024, Đội văn nghệ Khoa Luật đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ với chủ đề “Ánh sáng soi đường”. Qua đó đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

 

 

Với 6 tiết mục bùng nổ, 6 cung bậc cảm xúc mà khán giả được trải qua, từ những lời ca hào hùng làm lay động những con tim yêu nước trong tiết mục ca múa “Dọc dài chiếu sáng Việt Nam”. Đến nỗi nhớ nhung con người vĩ đại khi mỗi độ thu về, luôn luôn ghi nhớ, học tập những lời dạy, những đức tính cao đẹp của Bác thể hiện qua "Mùa thu nhớ Bác" của tác giả Xuân Thủy bởi lời ca của Nhật Khang. Cùng những giọt nước mắt trực trào khi thưởng thức tiết mục múa “Tỉnh thức” - qua đó thể hiện tinh thần pháp luật - ánh sáng soi đường cho những con người lạc lối tìm đường quay trở về với gia đình, với xã hội. Tiết mục tam ca "Quyết giữ biển trời bình yên” qua lời ca của Trung Hiếu, Thành Tây, Nhật Khang đưa ta về một vùng biển với những con sóng dập dìu và tiếng gọi thân yêu từ nơi đảo xa, với những con người quyết một lòng giữ cho biển trời bình yên. Tiếp đến, với giọng hát da diết của Nguyễn Thị Lý trong tiết mục đơn ca cổ nhạc “Đại học Cần Thơ chung tay xây dựng quê hương” của tác giả Võ Thế Nam khiến cho bao trái tim của bao thế hệ sinh viên thổn thức. “Lời Đảng hiệu triệu trái tim” là tiết mục kết màn đầy sức trẻ, là một bức tâm thư lay động trái tim yêu nước, tinh thần cống hiến của thanh niên cũng là lời cam kết quyết hết mình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của thanh niên.

 
 
 
 
 
Các tiết mục thi diễn


Phía sau những phút giây tỏa sáng, đằng sau những sân khấu là sự đồng hành của Quý nhà tài trợ - Ngân hàng Liên Việt PostBank (LPBank) chi nhánh Vĩnh Long, đã tiếp thêm sức mạnh cho các tiết mục màn trình diễn mãn nhãn của Đội Văn nghệ Khoa Luật trên “thánh đường nghệ thuật”.

 
 
 
 
Các tiết mục thi diễn


Trải qua những tháng ngày luyện tập đầy tâm huyết cùng với sự ủng hộ hết mình từ quý thầy cô và các bạn khán giả trong hội thi diễn năm nay mà đơn vị dự thi Khoa Luật đã tràn đầy năng lượng, cháy hết mình trên sân khấu và tự hào mang về các giải thưởng “to lớn” cho từng tiết mục:

• Giải A Tiết mục Ca múa “ Dọc dài chiếu sáng Việt Nam”
• Giải A Tiết mục Đơn ca tân nhạc “Mùa thu nhớ Bác”
• Giải A Tiết mục Múa chính “Tỉnh thức”
• Giải A Tiết mục Tam ca “Quyết giữ biển trời bình yên”
• Giải C Tiết mục Đơn ca cổ nhạc “Đại học Cần Thơ
• Giải A Tiết mục Tốp ca “Lời Đảng hiệu triệu trái tim”
• Giải Đặc biệt “Tiết mục thể hiện về biển đảo quê hương hay nhất”
• Giải Đặc biệt “Trưởng đoàn các đơn vị đạt thành tích cao trong Hội diễn” dành cho Cô Lâm Thị Bích Trâm - Bí thư Đoàn khoa Luật.

 

Kết quả chung cuộc, Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã xuất sắc giành GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN.

 
 
 
Các tiết mục thi diễn


Và cuối cùng, Khoa Luật xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ chức đã tạo ra một mùa văn nghệ truyền thống vô cùng thú vị và ấn tượng dành cho các bạn sinh viên, nơi các bạn tự do sáng tạo và thể hiện tài năng, tình yêu nghệ thuật của mình. Xin cảm ơn các Quý Thầy Cô khoa Luật đã động viên, tạo điều kiện và đồng hành cùng đội văn nghệ trong suốt hành trình này. Cảm ơn sự nhiệt huyết của các thành viên đội văn nghệ cùng sự đồng hành của Ban Hậu cần và Ban Truyền thông. Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ hết mình của các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa đến tham dự đêm thi diễn của đơn vị Khoa Luật.

Một lần nữa, cảm ơn tất cả đã tạo nên sự thành công rực rỡ của Hội diễn văn nghệ thống Trường Đại học Cần Thơ năm 2024.

 
Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ đạt GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN




__________________________
Bài viết: Tường Vi, Hoàng Huy
Hình ảnh: Minh Tú, Minh Tuyền, Phạm Mạnh, Như Ý, Cẩm Tiên, Thanh Giang, Bảo Ngọc
Chỉnh hình ảnh: Quốc Huy, Văn Mạnh
Ban Truyền thông - Đoàn khoa Luật

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1595951

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn