CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM VÀ HƯỚNG NGHIỆP TẠI KHOA LUẬT - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ DÀNH CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHÂU VĂN LIÊM

  

Học sinh trường THPT Châu Văn Liêm đến tham quan tại Khoa Luật - Trường ĐHCT

 

Ngày 30/11/2023, Trường Đại học Cần Thơ kết hợp cùng Trường THPT Châu Văn Liêm tổ chức “Chương trình trải nghiệm và hướng nghiệp ngành nghề cho học sinh tại trường”, nhằm mục tiêu có thể giúp các bạn học sinh định hướng được ngành nghề trong tương lai, đồng thời có thể tham quan và tìm hiểu về môi trường đại học.  

Các bạn học sinh được xem clip giới thiệu Khoa Luật và được quý thầy cô tư vấn


Đến với Khoa Luật, các bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi các bạn tình nguyện viên của Khoa, tiếp đến là các bạn được xem các video clip giới thiệu về Khoa và được quý thầy cô tư vấn về các chuyên ngành mà Khoa đang trực tiếp giảng dạy.  

TS. Cao Nhất Linh – Phó Trưởng Khoa Luật tư vấn cho các bạn học sinh

  

ThS. Trần Khắc Qui - Giảng viên BM. Luật Tư pháp tư vấn cho các bạn học sinh


Để cho các bạn tiếp xúc chân thật nhất về nghề nghiệp, tình nguyện viên của Khoa Luật đã dẫn các bạn tham quan các Bộ môn, phòng học và đặc biệt là Phòng Xử án – nơi cho các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm tại một phiên toà là như thế nào. Từ đó cũng giúp các bạn định hướng rõ các đặc điểm, yêu cầu ngành Luật nói chung và các chuyên ngành như Luật Kinh tế, Luật Hành chính và Luật Tư pháp nói riêng để từ đó các bạn có thể định hướng rõ cho bản thân trong việc chọn ngành, chọn nghề trong tương lai.

Các bạn được tham quan và trải nghiệm tại Phòng Xử án với sự hướng dẫn, tư vấn

của ThS. Mạc Giáng Châu - Giảng viên Bộ môn Luật Tư pháp

 Kết thúc buổi tham quan, Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ tin tưởng rằng các bạn học sinh đã có thể hiểu rõ hơn về môi trường của Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Khoa Luật nói riêng, giúp các bạn có được thêm thông tin về ngành nghề mà mình mong muốn học tập trong tương lai gần.


_______________________
Bài viết: Diễm Trinh
Hình ảnh: Như Ý, Văn Mạnh
Ban Truyền thông - Đoàn Khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1511630

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn