Nhằm hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã mời GS.TS.LS Thomas T.Moga đến làm việc và thực hiện seminar về về quyền sở hữu trí tuệ. Nội dung báo cáo của giáo sư Thomas nhằm giúp giảng viên, học viên và sinh viên có thêm kiến thức pháp lý của Hoa Kỳ về quyền sở hữu trí tuệ và cách áp dụng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.
Thomas T.Moga là giáo sư, tiến sĩ, luật sư chuyên về pháp luật sở hữu trí tuệ, hiện đang là giáo sư thỉnh giảng của The University of Toledo (USA) và nhiều trường khác bên ngoài nước Mỹ.

 
GS.TS.LS Thomas T.Moga



Tham gia buổi seminar có PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Khoa Luật, TS.Nguyễn Phan Khôi – Trưởng Bộ môn Luật Tư pháp, các giảng viên, học viên cao học và sinh viên Khoa Luật. .

 
PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Khoa Luật

 

 
TS.Nguyễn Phan Khôi – Trưởng Bộ môn Luật Tư pháp

 

 
Thầy PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền gửi hoa và quà đến GS.TS.LS Thomas T.Moga


Buổi báo cáo diễn ra vô cùng chuyên nghiệp với phần chia sẻ đến từ GS.TS.LS Thomas T.Moga và phần phiên dịch của TS.Nguyễn Phan Khôi. Thông qua đó đã giúp người xem hiểu rõ hơn về bản chất của “quyền sở hữu trí tuệ” và cách áp dụng nó vào thực tiễn. Sau phần báo cáo là nội dung thảo luận vô cùng sôi nổi giữa báo cáo viên và người tham dự.  

 
TS.Nguyễn Phan Khôi đang phiên dịch phần chia sẻ từ GS.TS.LS Thomas T.Moga

 

_______________________
Bài viết: Diễm Trinh
Hình ảnh: Minh Tú, Thanh Trang, Như Ý
Ban truyền thông - Đoàn khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1520163

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn