Hình ảnh các vận động viên đang thi đấu môn Bóng chuyền

Chào hè rực rỡ, để tạo sân chơi, rèn luyện thể chất cho các bạn sinh viên sau một năm vùi mài trong sách vở, Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức “Hội thao truyền thống Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ năm 2023”. Đây là một sân chơi bổ ích với mục đích đẩy mạnh các hoạt động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo điều kiện cho sinh viên phấn đấu đạt tiêu chí thể lực tốt trong danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

 
 
 
 

Hình ảnh các vận động viên đang thi đấu môn Bóng đá


Trải qua 2 ngày với 3 nội dung thi đấu, Hội thao truyền thống đã chính thức khép lại với những màn tranh đấu đầy quyết liệt của các vận động viên và sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ cổ động viên các đội. Bằng tinh thần thể thao nhiệt huyết đó, Hội thao truyền thống khoa Luật năm học 2022-2023 đã kết thúc thành công rực rỡ với nhiều thành tích đáng ghi nhận.

 
 

Hình ảnh các vận động viên đang thi đấu môn Kéo co

 

 
 
 
 

Tổng kết trao giải cho các đội đạt giải

Một lần nữa, Đoàn khoa Luật xin gửi lời chúc mừng đến các vận động viên đã nỗ lực hăng say, chiến đấu hết mình để mang về thành tính cho đơn vị mình và góp phần mang đến cho Hội thao những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức đã hết lòng tạo một sân chơi bổ ích như Hội thao truyền thống, cảm ơn các vận động viên và cổ động viên đã nhiệt tình tham gia, góp phần tạo nên thành công của mùa Hội thao năm nay./.

_____________________________________
Bài viết: Khả Vy
Hình ảnh: Minh Tú, Phạm Mạnh
Ban Truyền thông - Đoàn khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1517603

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn