Tiếp tục chuỗi hoạt động theo kế hoạc đã đề ra, lúc 18h30 ngày 31/05/2023 tại Hội trường Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ, Câu lạc bộ tiếng Anh Pháp lý (Legal English Club) đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề "Success in writing a job appication letter and scholarship proposal". Nội dung chính của buổi sinh hoạt là cung cấp những thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng quý báu của quý thầy, cô cho các bạn sinh viên về kỹ năng viết, nộp thư xin việc và học bổng.

Buổi sinh hoạt có sự tham dự của các thầy, cô:

TS. Cao Nhất Linh - Phó Trưởng Khoa Luật
TS. Nguyễn Phan Khôi - Trưởng Bộ môn Luật Tư pháp
TS. Nguyễn Mỹ Linh - Giảng viên Bộ môn Luật Tư pháp
TS. Nguyễn Bảo Anh - Giảng viên Bộ môn Luật Tư pháp
Cùng các bạn thành viên Câu lạc bộ. 


Mở đầu chương trình là phần giới thiệu của cô Bảo Anh và các bạn sinh viên vô cùng dễ thương. Tiếp theo là những trao đổi, thắc mắc của các bạn trong phần thảo luận và đặt câu hỏi. Những quan tâm của các bạn xoay quanh chủ đề bàn về các cách giao tiếp thông qua email giữa giảng viên và sinh viên, cách viết email đúng,... đều được thầy Khôi và Thầy Linh giải đáp, hướng dẫn.
Nội dung thứ hai của chương trình là chủ đề “Application letter”. Từ những kinh nghiệm thực tế cũng như trong quá trình học tập và công tác, thầy cô đã trao đổi những điều hay như sau: Về cách nhận diện người được nhận thư, cách tìm hiểu về lĩnh vực công tác của họ; bên cạnh đó là những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế và thành tích của bản thân, vị trí mong muốn,… với mục tiếu là nhắm đúng trọng tâm vào tâm lý của nhà tuyển dụng để thuyết phục họ.

 


Tiếp theo là chủ đề “Scholarship proposal” - cách để viết một bài nghiên cứu học thuật sao cho chuẩn xác. Điều quan trọng nhất là gì? cách trình bày, câu chữ, tài liệu nghiên cứu, tham khảo,...

 


Kết thúc buổi sinh hoạt là phần trao những món quà dễ thương mà các thầy cô dành cho các bạn trong câu lạc bộ nhằm khích lệ tinh thần sôi nổi – ham học hỏi của các bạn trong những ngày hè. Chắc chắn rằng trong tương lai, Câu lạc bộ tiếng Anh Pháp lý (LEGAL ENGLISH CLUB) sẽ còn phát triển và sôi động hơn nữa./.

(Tin và bài: Đội Truyền thông – Đoàn Khoa Luật)

 

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1518153

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn