Đến với Hội diễn Văn nghệ Truyền thống Trường Đại học Cần Thơ, đơn vị Khoa Luật với chủ đề “VIỆT SỬ CA” hào hùng đã mang đến cho quý khán, thính giả những màn trình được diễn đầu tư công phu, cảm xúc, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ xuyên suốt 6 tiết mục.


Từ phần mở đầu rực rỡ, đầy màu sắc văn hoá của tiết mục “Mẹ Sông Hồng” của Xuân Thuỷ đến những câu hát da diết, nhớ thương dành cho Bác Hồ - vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam qua ca khúc “Miền Nam nhớ mãi ơn Người” của Lưu Cầu. Sau đó là những câu ca cổ nhớ thương của những người lính biển qua nhạc phẩm của tác giả Phan Huỳnh Luân “Đêm Trường Sa nhớ Mẹ”. “Thời Hoa Đỏ” - tiết mục múa chính của đơn vị Khoa Luật, cũng đã cho ta thấy được hình ảnh những cô nàng du kích trẻ tuổi, họ sẵn sàng hy sinh tuổi xuân, sức trẻ của mình cho công cuộc bảo vệ Tổ quốc. “Gió lên cho thuyền ta ra khơi” là câu hát hừng hực khí thế của những người làm chủ đất nước, mang trong mình sứ mệnh bảo vệ biển đảo quê hương, giữ nguyên bờ cõi qua ca khúc “Bám biển quê hương” của Phạm Tuyên. Cuối cùng, tiết mục tốp ca “Thênh thang đường mới” của tác giả Hồ Trọng Tấn đã khép lại hành trình “VIỆT SỬ CA” đầy cảm xúc của tập thể Khoa Luật với những sắc màu vui tươi, nhộn nhịp của thanh niên Việt Nam trong hành trình hội nhập, phát triển đất nước.

Tiết mục “Mẹ sông Hồng”
Tiết mục “Miền Nam nhớ mãi ơn Người”
Tiết mục “Đêm Trường Sa nhớ Mẹ”
Tiết mục “Thời Hoa Đỏ”
Tiết mục “Bám biển quê hương”
Tiết mục “Thênh thang đường mới”


Trong Đêm công diễn trao giải tại Hội trường Rùa vào lúc 𝟏𝟖:𝟑𝟎, ngày 𝟐𝟖/𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟐, thành quả ngọt ngào đã kết trái sau bao ngày vất vả giành trọn trí và lực tập luyện, Đơn vị Khoa Luật chúng ta đã xuất sắc giành các giải thưởng sau:

- Giải A ca múa: Mẹ Sông Hồng.
- Giải A đơn ca tân nhạc: Miền Nam nhớ mãi ơn Người.
- Giải A múa chính: Thời Hoa Đỏ.
- Giải A tam ca: Bám biển quê hương
- Giải A tốp ca: Thênh thang đường mới
- Giải phụ Giọng hát ca ngợi Đảng và Bác Hồ hay nhất: Miền Nam nhớ mãi ơn Người.
- Giải phụ Bài hát về biển đảo có điểm số cao nhất: Bám biển quê hương.
- Giải đặc biệt dành cho Trưởng đoàn các đơn vị có thành tích cao nhất: Cô Lâm Thị Bích Trâm, Bí thư Đoàn Khoa Luật.
Tổng kết lại Đội Văn nghệ Khoa Luật giành được GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN. Đây cũng chính là quả ngọt cuối cùng mà tập thể Khoa Luật đã cùng nhau đạt được


Khoa Luật xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC Hội diễn Văn nghệ Truyền thống Trường Đại học Cần Thơ năm 2022 đã tạo ra sân chơi với cùng bổ ích và lành mạnh. Cảm ơn Đảng uỷ, Ban Chủ nhiệm, quý Thầy, Cô Khoa Luật đã hết lòng quan tâm và ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần cho Đội văn nghệ. Cảm ơn Đội văn nghệ Khoa đã cháy hết mình trên sân khấu, mang đến những tiếc mục mãn nhãn cho khán giả. Bên cạnh đó, Khoa Luật xin gửi lời tri ân sâu sắc đến sự đồng hành của các đơn vị tài trợ:
- Công ty Luật TNHH Lê Hoàng
- Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng & Cộng sự
- Công ty Luật Cilaf & Partners
- Công ty Luật TNHH MTV A-T
- Văn phòng Luật sư Thanh Bình
Và cuối cùng, không thể nào không kể đến sự ủng hộ nhiệt huyết, máu lửa của hội cổ động viên “ mười điểm”, sự hỗ trợ nhiệt tình hết mình của đội hậu cần, ban truyền thông. Quý vị và tất cả các bạn chính là những nhân tố tạo nên một đêm diễn thành công rực rỡ, xin chân thành cảm!

__________________________________
Hình ảnh: Dự Võ, Quốc Huy, Minh Duy, Yến Linh
Bài viết: Quốc Huy, Ngọc Trinh, Minh Duy - Ban Truyền thông, Đoàn Khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1515028

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn