Nhân chuyến công tác đến một số trường đại học ở Việt Nam, hai giáo sư đại diện cho Đại học Washington (University of Washington - Hoa Kỳ) đã có buổi gặp mặt và làm việc với Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ.

 

Trưa ngày 31/7/2022, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, GS. Elizabeth G. Porter và Viện trưởng Viện nghiên cứu Pháp luật Châu Á, GS. Xuan-Thao Nguyen của Đại học Washington đã đến thăm và làm việc với Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ. Tiếp đoàn có PGS. TS. GVCC Phan Trung Hiền - Trưởng Khoa và các giảng viên của Khoa Luật.

 


Tại buổi làm việc, hai bên đã chân thành và cởi mở cùng nhau trao đổi nhiều khía cạnh trong hợp tác giữa hai đơn vị, từ hỗ trợ nhất định trong đào tạo giảng viên, trao đổi học giả - sinh viên đến chia sẻ nguồn học liệu, phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến,... Với thuận lợi là nơi đào tạo luật hàng đầu thế giới, hai Giáo sư bày tỏ mong muốn Đại học Washington sẽ kết nối và hỗ trợ cho Khoa Luật, Trường đại học Cần Thơ bằng những ý tưởng hợp tác cụ thể. Về phần mình, đại diện Khoa Luật, PGS. TS. GVCC Phan Trung Hiền chân thành cảm ơn đề nghị hợp tác hết sức ý nghĩa này và khẳng định sẽ nỗ lực phối hợp để cùng phát triển.

 


Sau buổi làm việc, Đoàn của Đại học Washington đã dành thời gian tham quan khu II Trường đại học Cần Thơ và dùng bữa cơm thân mật với Thầy Cô Khoa Luật. Kỳ vọng chuyến thăm lần này sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho những tiến triển tiếp sau nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nâng tầm và vị thế của Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ.

(Tin và ảnh: Quốc Huy, Ngọc Trinh - Đoàn Khoa Luật)

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1505717

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn