Trong không khí chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Cần Thơ 31/3/1966- 31/3/2021, và hưởng ứng Ngày Hội tư vấn tuyển sinh được tổ chức hằng năm tại Trường, Khoa Luật đã tổ chức một chuỗi các hoạt động nhằm giới thiệu, đưa hình ảnh của Khoa đến gần hơn với các bạn học sinh cũng như những hoạt động lý thú và bổ ích cho các bạn có những kỷ niệm đẹp về Khoa, về Trường trong ngày hội này.


Khi bước vào Khoa các bạn được chào đón nồng nhiệt bởi một lực lượng trực tại cửa và nhận tờ rơi thông tin, tại sân Khoa là trò chơi đố vui có thưởng: các bạn sẽ lần lượt chọn những con số mà mình thích, trong đó là những câu hỏi về Trường, về Khoa, về các chuyên ngành mà Khoa đào tạo, về hoạt động của bộ máy nhà nước, về lịch sử, địa lý, con người Việt Nam… nếu trả lời đúng sẽ nhận được phần quà là chiếc móc khóa xinh xắn in hình logo Đại học Cần Thơ.

 

Sau phần trò chơi, các bạn học sinh sẽ được các anh chị dẫn đi tham quan Khoa cũng như chỉ dẫn các phòng học, phòng giảng viên, văn phòng đoàn, thư viện…để sau này nếu may mắn trở thành sinh viên của trường thì các bạn cũng sẽ bớt bỡ ngỡ cho những ngày học đầu tiên.

 

Và cuối cùng là tham quan phòng xử án mẫu: tại đây các bạn sẽ được giới thiệu về mô hình xét xử của Tòa án Việt Nam, có các chức danh cũng như vị trí chỗ ngồi của người tiến hành và người tham gia tố tụng. Được lưu giữ tại đây những bức hình thật đẹp của một thời học sinh được làm thẩm phán, luật sư…

 

Để hoạt động diễn ra tốt đẹp nhất là không ít công sức của các bạn sinh viên đã bỏ ra, tất cả đều mong ngày hội thành công tốt đẹp, mong các bạn sẽ lưu lại những ký ức đẹp về Khoa Luật, về ngôi trường Đại học Cần Thơ.

Chúc các bạn học sinh lớp 12 có một kỳ thi đạt kết quả tốt, hy vọng sẽ được gặp lại các bạn trong màu áo sinh viên của trường Đại học Cần Thơ.


BAN TRUYỀN THÔNG ĐOÀN KHOA LUẬT

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1507349

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn