SINH VIÊN KHOA LUẬT - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
THAM GIA CUỘC THI LAW’S CONQUERORS LẦN THỨ 4/2024

 

Hai đội thi thuộc Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ tại vòng loại cuộc thi

Law’s Conquerors là cuộc thi học thuật do Khoa Luật Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM phối hợp cùng Câu lạc bộ Pháp luật UEF (Integrity Law Club) tổ chức thường niên với mục đích mang đến một sân chơi pháp luật bổ ích cho sinh viên từ các đơn vị đào tạo Luật uy tín trên cả nước, tạo điều kiện để các bạn được giao lưu và thể hiện sự am hiểu của mình vào những tình huống pháp lý. Ở mùa giải năm 2024, Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ có 2 đội thi là đội thi CTU L-CONS và đội thi KTY’S CTU đến với cuộc thi với tinh thần học hỏi, quyết tâm và mong muốn mang màu cờ sắc áo tiến sâu vào các vòng trong.

Hình ảnh tại cuộc thi

Ngày 30/3 vừa qua, tại hội trường Liberty, trụ sở UEF - 141 Điện Biện Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng loại cuộc thi Law’s Conquerors. Trải qua các thử thách đòi hỏi kiến thức cao về các vấn đề pháp lý cũng như các vấn đề trong thực tiễn, cả hai đội thi CTU L-CONS và đội thi KTY’S CTU đã xuất sắc giành được tấm vé bước vào Vòng Chung kết của cuộc thi năm nay.

Các thành viên của đội thi KTY’S CTU


Vòng Chung kết và Chung kết xếp hạng đã được diễn ra vào ngày 06/4/2024 tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), với tinh thần quyết tâm “chiến đấu” cao độ, bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo về kiến thức lẫn kỹ năng về pháp lý, cả 2 đội thi CTU L-CONS và KTY’S CTU đã xuất sắc giành được 2 giải Khuyến khích chung cuộc.

Hai đội thi thuộc Khoa Luật – Trường Đại học Cần Thơ tại vòng Chung kết và Chung kết xếp hạng
Kết thúc cuộc thi

Xin được chúc mừng cả hai đội thi đã hoàn thành xuất sắc hai vòng thi vô cùng khắc nghiệt để giành được hai giải khuyến khích chung cuộc. Thành tích mà các đội thi của Khoa Luật đạt được đã phần nào thể hiện tài năng của sinh viên Khoa Luật, cũng như khẳng định chất lượng, uy tín và vị thế của Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ trong mạng lưới các cơ sở đào tạo luật của nước ta.


______________________________
Bài viết: Quốc Huy – Ban Truyền thồng, Đoàn khoa Luật
Hình ảnh: BTC Cuộc thi Law’s Conquerors

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1511238

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn