Sáng ngày 30/01/2024, tại Hội trường Khoa Luật, Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra buổi báo cáo chuyên đề về "Công nghệ Blockchain, bảo vệ dữ liệu cá nhân và an ninh mạng". Chuyên đề nhằm hướng tới việc mở rộng kiến thức chuyên môn, phát triển kỹ năng học tập và tạo cơ hội cho các sinh viên được trao đổi trực tiếp với các khách mời. Buổi báo cáo được thực hiện bởi Tiến sĩ Marcel Moritz, Trường Đại học Lille, Cộng hòa Pháp cùng với đó là sự tham gia của giảng viên và các sinh viên thuộc Khoa Luật.

Toàn cảnh buổi báo cáo chuyên đề về "Công nghệ Blockchain,

bảo vệ dữ liệu cá nhân và an ninh mạng" của Tiến sĩ Marcel Moritz


Với sự trình bày đầy tâm huyết, dí dỏm từ khách mời, nội dung được chuẩn bị cụ thể kèm theo những ví dụ sát thực tế đã thu hút các bạn sinh viên tiếp cận kiến thức mới một cách khoa học. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ phiên dịch cho khách mời từ Tiến sĩ Võ Nguyên Hoàng Phúc, Giảng viên Bộ môn Luật Tư pháp đã giúp cho nội dung chuyên đề dễ dàng được truyền đạt đến các sinh viên, giúp cho buổi báo cáo được diễn ra trọn vẹn hơn.

 
Tiến sĩ Marcel Moritz, Trường Đại học Lille, Cộng hòa Pháp

 

 
Tiến sĩ Võ Nguyên Hoàng Phúc, Giảng viên Bộ môn Luật Tư pháp – Phiên dịch viên của buổi báo cáo


Trước khi kết thúc buổi báo cáo chuyên đề, PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền – Trưởng Khoa Luật đã đại diện Khoa Luật gửi tặng quà lưu niệm, đồng thời dành lời cảm ơn sâu sắc tới các khách mời đã dành thời gian đến chia sẻ với các giảng viên, sinh viên Khoa Luật và hy vọng sẽ được đón tiếp các vị trong thời gian sắp tới.

 

PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền – Trưởng Khoa Luật

cùng giảng viên Khoa gửi tặng quà lưu niệm đến diễn giả


Chuyên đề đã diễn ra thành công từ sự nhiệt tình, tận tâm của các khách mời, các giảng viên và tinh thần học tập của sinh viên Khoa Luật. Buổi báo cáo với nội dung về "Công nghệ Blockchain, bảo vệ dữ liệu cá nhân và an ninh mạng" đã góp phần đưa kiến thức mới đến với các bạn sinh viên, từ đó tạo điều kiện nghiên cứu, học tập, vận dụng các kỹ năng cho lĩnh vực pháp lý mới.

 
Ảnh kỷ niệm của buổi cáo cáo chuyên đề


_______________________________
Bài viết: Hoàng Huy, Diễm Trinh
Hình ảnh: Văn Mạnh, Thanh Trang
Ban Truyền Thông - Đoàn Khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1509549

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn