LÃNH ĐẠO KHOA LUẬT TIẾP ĐÓN ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Để chuẩn bị cho hoạt động giao lưu và tình nguyện dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 9/2022, sáng ngày 8/7/2022 Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh với đại diện là Luật sư Hà Hải, Phó Chủ nhiệm, đã có cuộc gặp gỡ với Lãnh đạo Khoa Luật, Trường đại học Cần Thơ nhằm trao đổi về kế hoạch và các ý tưởng của buổi giao lưu. Tiếp Đoàn có PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền, Trưởng khoa Luật và một số Thầy Cô phụ trách.

 

Cuộc gặp gỡ, giao lưu dự kiến giữa hai đơn vị nằm trong “Chương trình Luật sư tình nguyện” của Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, mô phỏng theo Chiến dịch Mùa hè xanh - hoạt động đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ sinh viên. Trong chương trình năm nay, Khoa Luật - Trường Đại học Cần Thơ là cơ sở đào tạo luật được chọn để kết nối, giao lưu, cùng với đó Đoàn dự kiến sẽ trao những phần quà cho một số sinh viên tiêu biểu của Khoa. Nhân dịp này, Lãnh đạo Khoa Luật đã đề xuất cùng phối hợp tổ chức một số hoạt động giao lưu học thuật và ý tưởng đã nhận được sự nhất trí từ phía đại diện Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến thời gian tổ chức hoạt động giao lưu là vào  dịp Tết Trung thu, nhằm vào đầu tháng 9/2022.

 

Đây quả thực là hoạt động hết sức ý nghĩa sau một khoảng thời gian gián đoạn do tình hình dịch bệnh, là dịp để đoàn viên, thanh niên Khoa Luật hưởng ứng và tham gia phong trào giao lưu học thuật gắn kết với những hoạt động nghề nghiệp hết sức cần thiết. Sự kiện hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức thực tiễn bổ ích từ các luật sư chuyên nghiệp, cũng là tiền đề cho các kết nối tương lai giữa hai đơn vị.

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1533365

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn