Tiếp tục chuỗi hoạt động theo kế hoạch đã đề ra, lúc 18h30 ngày 30/8/2023 tại phòng 102/KL - Trường Đại học Cần Thơ, Câu lạc bộ tiếng Anh Pháp lý (Legal English Club) đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề "Some issues about marriage and family law & Experience in applying for foreign scholarship". Nội dung chính của buổi sinh hoạt là cung cấp những thông tin và chia sẻ liên quan đến lĩnh vực Hôn nhân và Gia đình. Đồng thời, buổi sinh hoạt cũng có chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xin học bổng nước ngoài thông qua các chương trình chính phủ và phi chính phủ.

Tham dự buổi sinh hoạt gồm có:
 Thầy Nguyễn Phan Khôi - Trưởng BM. Luật Tư pháp
 Thầy Nguyễn Chí Hiếu - Giảng viên BM. Luật Tư pháp
 Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - Giảng viên BM. Luật Tư pháp
 Thầy Trần Khắc Qui - Giảng viên BM. Luật Tư pháp
 Chị Huỳnh Minh Trang - Cựu Sinh viên Luật, Báo cáo viên
 Cùng với các bạn sinh viên Luật là thành viên câu lạc bộ.

Mở đầu buổi sinh hoạt là phần trò chơi khởi động của cô Mỹ Linh về các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực Hôn nhân và Gia đình. Tiếp đến là phần chia sẻ kiến thức về Hôn nhân và Gia đình của cô Mỹ Linh và thầy Phan Khôi dành cho các bạn sinh viên, 

 
 
 

 

Tiếp đó là phần chia sẻ của chị Minh Trang về những kinh nghiệm trong 5 tuần là trao đổi sinh ở Hoa Kỳ. Cùng với đó, chị Minh Trang cũng đã trao đổi những kinh nghiệm trong việc ứng tuyển vào các chương trình du học của các tổ chức quốc tế cũng như là chương trình trao đổi sinh viên quốc tế tại Việt Nam hiện nay. 

 
 

 

Kết thúc buổi chia sẻ, chắc hẳn các bạn thành viên CLB Tiếng Anh pháp lý (Legal English Club) đã đúc kết cho mình nhiều kiến thức trong lĩnh vực Hôn nhân và Gia đình cũng như kinh nghiệm trong việc ứng tuyển học bổng du học dài hạn hoặc ngắn hạn cho sinh viên. 

 

 

_____________________
Nội dung: Quốc Huy
Hình ảnh: Phạm Mạnh
Ban Truyền thông - Đoàn khoa Luật

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1520148

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn