Để chuẩn bị cho các hoạt động hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học trong thời gian tới, sáng ngày 13/7/2022 Trường Cao đẳng Luật Miền Nam với trưởng đoàn là ThS. Nguyễn Duy Quốc, Phó Hiệu trưởng đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Khoa Luật, Trường đại học Cần Thơ. Tiếp Đoàn có Ban chủ nhiệm Khoa Luật, đứng đầu là PGS.TS.GVCC Phan Trung Hiền, Trưởng khoa cùng một số Thầy Cô phụ trách công tác có liên quan.



Buổi gặp mặt giữa hai bên nhằm chuẩn bị cho việc ký thỏa thuận hợp tác về giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ đào tạo các chức danh tư pháp, kết nối chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Luật Miền Nam với chương trình đào tạo cử nhân Luật của Khoa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho hai bên có thể trao đổi, giao lưu nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên và sự liên thông trong đào tạo cho sinh viên, học viên đang theo học ở hai đơn vị. Dự kiến Khoa Luật và Trường Cao đẳng Luật Miền Nam cùng các đơn vị có liên quan sẽ ký thỏa thuận hợp tác chính thức vào đầu năm học 2022-2023.



Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở và đầy tinh thần hợp tác giữa Khoa Luật và Trường Cao đẳng Luật Miền Nam. Với tinh thần này, Lãnh đạo của cả hai đơn vị đều tin tưởng vào sự thành công và ngày càng phát triển của mối quan hệ hợp tác, giúp cho sinh viên của hai đơn vị có thể mở rộng cơ hội việc làm từ sự liên thông giữa hai bên. Từ đó, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng các yêu cầu từ các nhà tuyển dụng, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của vùng và cả nước.

(Tin & ảnh: Quốc Huy – Đoàn Khoa Luật)

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1499279

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn