Hiện nay tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm ngày càng tăng. Thực hiện theo Công điện 1063/CĐ-TTg ngày 31/7/2021 và Công điện 1068/CĐ-Tg ngày 05/8/2021 về phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ “ai ở đâu ở đấy” các tỉnh thành phía Nam tiếp tục thực hiện giãn cách trong đó có thành phố Cần Thơ thêm 14 ngày giãn cách xã hội.
Thấu hiểu được tình trạng khó khăn trong mùa dịch của các bạn sinh viên hiện nay, đặc biệt là những bạn còn đang ở trọ hoặc ký túc xá ở Cần Thơ chưa về quê được nên nhiều chương trình hỗ trợ các bạn gặp khó khăn được phát động để cùng sinh viên vượt qua đại dịch. Cụ thể, các Bí thư Chi Đoàn sẽ liên hệ với lớp xem bạn nào đang thật sự cần giúp đỡ để cập nhật thông tin báo lên Đoàn Khoa để từ đó có phương án hỗ trợ cụ thể.

Qua kêu gọi, Đoàn Khoa Luật đã vận động quyên góp được số tiền là 36.720.000 VNĐ từ thầy cô cùng các anh chị cựu sinh viên Khoa Luật trường Đại học Cần Thơ hỗ trợ cho gần 60 bạn sinh viên Khoa Luật gặp khó khăn đang ở trọ hoặc ký túc xá tại Cần Thơ. Nhận được 28 phần quà từ nhà tài trợ là công ty Luật Lê Hoàng. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được các thầy cô ở gần trực tiếp hỗ trợ nguồn nhu yếu phẩm cần thiết.


Đoàn Khoa xin thay mặt các bạn được hỗ trợ gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô Khoa Luật, nhà tài trợ công ty Luật Lê Hoàng, các anh chị cựu sinh viên Khoa Luật đã có những sự hỗ trợ thật cần thiết vào lúc các bạn gặp khó khăn nhất. Cảm ơn các bạn tình nguyện viên không ngại dịch bệnh sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển để nguồn nhu yếu phẩm đến được những bạn cần.

 

Các bạn hãy cùng nhau cố gắng thực hiện 5K giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh để đại dịch mau chống qua đi, và vào một ngày không xa chúng ta lại được gặp nhau nơi giảng đường. 


BAN TRUYỀN THÔNG ĐOÀN KHOA LUẬT

 

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1508812

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn