Sắp tới đây trường Đại học Cần Thơ sẽ diễn ra các hoạt động lớn, bên cạnh Hội thao truyền thống đang được thi đấu sôi nổi là Hội diễn sắp được chính thức ra mắt vào cuối tháng tư này.

Hội diễn truyền thống của Trường được tổ chức hàng năm, với các đội dự thi là các Khoa, Viện trực thuộc trường Đại học Cần Thơ, trong đó có Khoa Luật.
Đây thật sự là một sân chơi lý thú và bổ ích, vừa là sự tranh tài của các đội, vừa là sự học hỏi, phấn đấu, cố gắng giúp đỡ nhau, tất cả cùng một mong ước là tạo ra một tác phẩm hoàn hảo nhất trên sân khấu, đem đến sự mãn nhãn cho người xem. Là tình bạn, tình thầy trò, tình đồng đội, tình yêu quê hương đất nước, những tình cảm gần gũi, thân thương, gắn bó từ được tạo ra tại nơi này.

Tham dự Hội diễn lần này, Khoa Luật mang đến chủ đề Trái tim Việt Nam với các tiết mục được trình diễn như sau:
1. Ca múa: Vịnh xuân đất Tổ
2. Đơn ca tân nhạc: Trăng sáng đôi miền
3. Song ca: Lời Bác sáng mãi muôn đời
4. Múa chính: Hoa Bão
5. Đơn ca tân nhạc: Đài hoa dâng Bác
6. Tốp ca: Tuổi xuân dâng Đảng

Hội diễn năm nay, Khoa luật sẽ diễn cùng với hai Đoàn Khoa bạn vào lúc 18 giờ 30 ngày 24/4/2021 tại Hội trường rùa Đại học Cần Thơ.

Để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp là sự đóng góp của cả một tập thể, trong đó không thể thiếu những diễn viên xuất sắc trên sân khấu. Để tổ chức được một buổi diễn, trong mấy mươi phút hoành tráng trên sân khấu với những màn tung hứng, lên dây, lên sàn, lên tướng, những động tác khó, những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng mà thấm đậm cảm xúc, những phút giây mang đến cảm xúc thật sự cho người xem, truyền cảm hứng, động lực sống cho các bạn là không biết bao nhiêu giờ tập, các bạn đã phải ở lại tập vào giờ nghỉ trưa, cùng nhau tập vào chiều tối, với những ngày nắng đến cháy da, hay không khí oi bức cuối hè, thời tiết khó chịu lúc chuyển mùa, hay những ngày “trời buồn mặc áo xám” nhưng tập thì vẫn tập, không trễ tiến độ. Hay những lần cùng nhau làm đạo cụ của đội hậu cần, tạo ra những đạo cụ phù hợp nhất để các bạn diễn viên thật sự đi vào vai diễn, những khung cảnh sinh động để khán giả có thể hòa nhập vào câu chuyện mà các bạn đang kể… tất cả dành hết thời gian và tâm sức cho hội diễn, những vết bầm, trầy xước, những lần khàn giọng có là gì… Đó là dấu vết của thanh xuân, của một thời chơi hết mình tại trường Đại học, các bạn trẻ thường có câu:

“Học không chơi, đánh rơi tuổi trẻ
Chơi không học, bán rẻ tương lai”

Nhưng phải biêt chơi như thế nào cho đáng, thật sự sau này khi nhìn lại bạn sẽ không hối tiếc một thời cháy hết mình thế này, mặc dù hiện tại rất mệt, nhiều khi muốn bỏ cuộc, nhưng những trải nghiệm này dù có tiền cũng không mua được.

Và để không phụ công sức ngày đêm mà các bạn đã đổ ra, các bạn sinh viên chúng ta hãy là những người khán giả trung thành, đến xem và cổ vũ hết mình cho các đội thi, để xem các bạn sẽ mang đến gì nào? Chúng ta có hẹn vào 18 giờ ngày 24/4/2021 tại Hội trường rùa Đại học Cần Thơ nhé!

Chúc các bạn sức khỏe và học tốt.

Chúc cho Hội diễn thành công tốt đẹp.

BAN TRUYỀN THÔNG ĐOÀN KHOA LUẬT

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1506733

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn