Vừa qua Đoàn phường An Cư đã ban hành kế hoạch THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020- 2025; Mừng Đảng- mừng Xuân năm 2021; Và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) với tên công trình là Trụ điện nở hoa.

Với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong toàn Đoàn viên, Hội viên và thanh niên các đơn vị trong lĩnh vực giữ gìn mỹ quan, trật tự đô thị, bảo vệ môi trường. Hoạt động diễn ra trong hai ngày 19-20/12/2020 với 15 trụ điện trên đoạn đường Võ Thị Sáu và góc đường Võ Thị Sáu- Ngô Quyền, khu vực 5, phường An Cư, tp Cần Thơ.

Phong trào được các bạn Đoàn thanh niên Khoa Luật trường Đại học Cần Thơ hưởng ứng tích cực, cùng với các Đoàn Khoa bạn là Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường Cao Đẳng Cần Thơ, Đoàn thanh niên trường THPT Thái Bình Dương thực hiện  dưới sự chỉ đạo của Đoàn cơ sở, Hội LHTN Việt Nam phường An Cư.

Công việc đầu tiên là các bạn cùng làm sạch, dọn, cạo, gỡ các mẫu giấy quảng cáo được dán đầy trên các thân cột điện. Tiếp theo đó là vẽ phát họa. Sau cùng là vẽ màu để trụ cột điện nhết nhát ngày nào được khoác lên mình một lớp áo mới. Dưới ánh nắng cuối đông, các bông hoa hướng dương cùng nhau khoe sắc, mang đến một sức sống dịu kỳ cho phố xá đông vui.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần cải thiện mỹ quan đường phố, mang đến một làn gió mới, giúp mọi người yêu đời yêu cuộc sống hơn và nâng cao được ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ đường phố quanh ta.

Xin chân thành cảm ơn Đoàn phường An Cư đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa này

Xin cảm ơn các bạn sinh viên đã tích cực hưởng ứng để phong trào này diễn ra tốt đẹp

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1502732

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn