Ngày 07/11/2020 vừa qua, vòng Chung kết cuộc thi Law’s Conquerors lần 01/2020 đã diễn ra gay cấn và thành công tại Hội trường Liberty, trường Đại học Kinh tế- Tài chính TP.HCM UEF. Đội KAKTOS đến từ trường chủ nhà UEF đã chính thức ghi tên mình vào vị trí Quán quân đầu tiên của cuộc thi. 

 

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật Law’s Conquerors là cuộc thi pháp luật bổ ích của sinh viên chuyên ngành luật mở rộng cho các trường bạn khu vực phía Nam. Trường Đại học Cần Thơ đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết 03/11, đấu ở bảng B cùng đội Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Các lĩnh vực pháp luật được trải rộng qua 3 vòng thi Khởi động, Tăng tốc và Về đích: luật Doanh nghiệp, Dân sự, Hôn nhân và Gia đình, Thương mại quốc tế,…

 

Các đội thi đã cố gắng hết mình, nhiệt huyết qua từng vòng thi, thể hiện xuất sắc tinh thần giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn và kết bạn. Trước khi cuộc thi tài bắt đầu, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng trường UEF đã phát biểu chúc mừng, động viên các đội thi.

Đội FLAMES đến từ trường Đại học Cần Thơ đã vinh dự được nhận giải đội thi “Được yêu thích nhất của Law’s Conquerors 2020”. Tất cả là nhờ vào sự yêu thương, ủng hộ từ thầy cô, bạn bè từ hậu phương Cần Thơ, tiếp thêm động lực cho cả đội phấn đấu ở từng chặng thi.

Vòng chung kết đã khép lại, nhưng dư âm của cuộc thi vẫn còn đọng mãi trong lòng các đội thi, nhất là đội FLAMES CTU. Cảm ơn các thầy cô trường UEF, các thầy cô Khoa Luật CTU đã đồng hành cùng cả đội trên con đường chinh phục kiến thức học thuật và kết nối sinh viên yêu ngành, yêu nghề thông qua sân chơi LAW’S CONQUEROS. Hi vọng trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục chạm mặt nhau ở những đấu trường trí tuệ học thuật chuyên ngành Luật khác để có thêm nhiều cơ hội thử sức, giao lưu, học hỏi, gắn kết lẫn nhau.

BAN TRUYỀN THÔNG ĐOÀN KHOA LUẬT

 

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1474402

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn