TỦ SÁCH THANH NIÊN

Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Nhung – Luật Thương mại Khóa 43. 

Khi đến với trường Đại học Cần Thơ, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến Trung tâm học liệu – nơi có nguồn tri thức cực kỳ phong phú, rồi sau đó những bạn trúng tuyển được Ngành Luật, các bạn được biết đến thư viện Khoa, nơi có vô vàn tài liệu luật học. Nhưng có một nơi, một nơi vô cùng thân thuộc với những bạn sinh viên Luật, nơi có những tài liệu gần gũi hơn với các học phần. Vậy đây là nơi nào???

Đó chính là "Tủ sách thanh niên" được đặt tại Văn phòng Đoàn của Khoa Luật.  

 

Tủ sách thanh niên là một trong những công trình thanh niên nổi bật của Đoàn Khoa Luật. Nơi đây có rất nhiều tài liệu liên quan đến các môn học của 03 chuyên ngành Luật Tư pháp, Luật Hành chính và Luật Thương mại như sách, giáo trình, tập bài giảng hay các văn bản pháp luật,... Tủ sách do các bạn đã học trước tặng lại cho các bạn học sau để có nguồn tài liệu phục vụ cho việc học của các bạn sinh viên trong Khoa.

Nếu các bạn trăn trở, chưa biết tìm tài liệu ở đâu thì các bạn có thể ghé “Tủ sách thanh niên” để mượn. Số lượng tài liệu được mượn và thời gian mượn là không hạn chế, vì  vậy các bạn có thể mượn để làm tài liệu học tập trong học kỳ, một mặt sẽ tiết kiệm được chi phí học tập, mặt khác giúp các bạn dễ dàng tiếp cận nhiều tài liệu pháp lý khác nhau.

Đến đây, bất giác tôi nhớ đến câu nói truyền cảm hứng của V.I.Lenin “Học, học nữa, học mãi”, việc học là sự nghiệp cả đời vì tri thức là vô tận nhưng nếu ngừng học có nghĩa là ngừng phát triển. Và nếu các bạn có khó khăn trong tìm kiếm kiến thức chuyên ngành thì đừng quên rằng “Tủ sách thanh niên” luôn đồng hành cùng chúng ta trên con đường “Học, học nữa, học mãi”.

Thông báo mới

Số lượt truy cập

1474973

KHOA LUẬT - ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: (84-292) 3832 569; Email: kl@ctu.edu.vn